Bộ ngực đầy đặn thân hình cân đối là mơ ước của biết bao chị em phụ nữ. Là phận má hồng thì ai cũng đều tìm đủ mọi cách để có vòng 1 nón...

Thuốc tăng vòng 1 Ipink của Mỹ

Bộ ngực đầy đặn thân hình cân đối là mơ ước của biết bao chị em phụ nữ. Là phận má hồng thì ai cũng đều tìm đủ mọi cách để có vòng 1 nóng bỏng nhất; ông bà ta có câu : nam tu nữ nhủ tức là đàn ông thì phải có râu, đàn bà cần phải có vòng 1 hấp dẫn. Nhưng đồi với các chị em vòng 1 quá nhỏ hay " bức tường " thì phải làm sao ??? Liệu có phương thuốc nào cải thiện size núi đôi được không? Cty Bhip Việt Nam xin thưa : Có và đó là sản phẩm thuốc nở ngực iPink. Ipink làm tăng size vòng 1 hoàn toàn tự nhiên 100 % không có tác dụng phụ, sản phẩm được nhập trực tiếp từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam


Cũng vì thế mà ngày nay rất nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng tập thể dục, massage sẽ làm tăng được kích thước vòng một của mình, nhưng điều đó thật sự rất khó vì đối với người chị em thì sự phát triển của ngực liên quan trực tiếp đến nồng độ estrogen trong cơ thể, do vậy để giữ cho vòng một luôn được căng tròn, săn chắc, ngoài chế độ luyện tập và dinh dưỡng phù hợp, yếu tố quan trọng hàng đầu là phải đảm bảo hàm lượng estrogen trong cơ thể luôn duy trì ở mức cần thiết nhất.

Chính vì vậy mà Cty Bhip Việt Nam chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm I Pink tăng kích thước vòng 1, được sản xuất từ thảo mộc hoàn toàn 100% tự nhiên, hoạt hóa tế bào, nguồn gốc từ châu Mỹ giúp tăng kích thước vòng 1 sáng da đẹp dáng duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ là điều có thể.

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn uy tín của Mỹ bHIP Global – Texas, Hoa Kỳ do Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền, là loại thức uống thơm ngon giúp cân bằng nội tiết tố, bổ sung lượng Estrogen dồi dào giúp chị em phụ nữ có vòng 1 săn chắc không còn chảy xệ.

Vì ở nữ giới từ tuổi dậy thì, buồng trứng bắt đầu tiết ra Estrogen do Estrogen kích thích sự tích tụ của mỡ dưới bầu ngực, đồng thời làm tăng sinh các ống sữa giúp cho bầu ngực trở nên nở nang, đầy đặn. Estrogen cũng giúp cho tăng tổng hợp collagen và elastin dưới da giúp săn chắc cho bầu ngực luôn căng tròn và làn da mịn màng.

Thời kỳ sau sinh, đặc biệt là thời kỳ tiền mãn kinh hay mãn kinh, sự sụt giảm đột ngột của estrogen trong cơ thể người phụ nữ khiến cho một số các yếu tố trên bị ảnh hưởng đáng kể, làm giảm mất đi vẻ đẹp của bầu ngực : ngực bị teo nhỏ, vùng da xung quanh nhăn nheo, bầu ngực chảy sệ, nhão.

Nên Ipink của chúng tôi sẽ làm tăng kích thước vòng một sẽ giúp các chị em phụ nữ có được làn da mịn màng và hồng hào hơn, điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng kinh và đặc biệt là có được body gợi cảm và quyến rũ của mình.

LÀ PHỤ NỮ HÃY NGHĨ ĐẾN THUỐC TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 IPINK!


♥ Không thể phủ nhận rằng để có được 1 bộ ngực cân đối là điều tuyệt vời mà tất cả các chị em phụ nữ hằng mong ước. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm tăng kích thước vòng 1 của mình sao cho hiệu quả nhất. Nhiều chị em sở hữu bộ ngực hơi khiếm tốn hoặc " bức tường " họ thường cảm thấy mặc cảm, không được tự tin khi đứng trước mọi người, họ dùng đủ mọi cách để khiến bộ ngực của mình trông đầy đặn hơn bằng việc phẫu thuật nâng ngực (NGUY HIỄM VỀ SAU) hay mặc áo đệm dày để giúp "núi đôi" được to hơn. Không riêng gì chị em mà ngay cả các đấng mày râu cũng thừa nhận rằng việc một cô gái có kích thước vòng 1 cân đối đều khiến họ bị thu hút rất nhiều … Vậy bí quyết làm tăng kích thước vòng một của các cô gái là gì?

PINK GIÚP TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 LÀ THUỐC NỞ NGỰC TỰ NHIÊN – AN TOÀN

I. BẠN CÓ BIẾT?

∝ CẤU TẠO VÒNG 1 VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA ESTROGEN:



II. CÔNG DỤNG THUỐC TĂNG VÒNG 1 IPINK GIÚP BẠN :


♥  Làm ngực bạn nở nang và đều đặn.
♥  Thu lại kết quả chỉ sau vài tuần sử dụng
♥  Hoàn toàn không có tác dụng phụ.
♥  Điều hòa hoocmon nữ .
♥  An toàn và hiệu quả.

Sản phẩm thuốc nở ngực Ipink giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ là nhờ các thành phần chính sau:


1. Chiết xuất từ quả lựu – 1 loại quả nổi tiếng lâu đời ai cũng biết với công dụng kích thích tiết estrogen và ngăn ngừa ung thư
2. Chiết xuất từ rễ cây nhân sâm từ châu Mỹ và nhân sâm Siberi giúp khôi phục, cân bằng nội tiết tố, tăng hệ miễn dịch và lưu thông tuần hoàn máu
Và còn nhiều thành phần tự nhiên khác như dâu Acai, trà xanh, việt quất.. giúp giảm thiểu thời kỳ tiền mãn kinh và làm đẹp cho da và tóc, móng…

III. BIỂU HIỆN KHI QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG SẢN PHẨM PINK


Chỉ trong vòng 4-8 tuần,sản phẩm sẽ cho bạn bộ ngực đầy đặn, đầy gợi cảm hấp dẫn.
Hiệu quả theo từng cơ địa và độ tuổi thông thường là từ 2 – 3 tháng sau khi sử dụng.

∗ Nhưng thường 7 ngày là bạn cảm thấy sự khác biệt rồi. Ngực phát triển lớn hơn, săn chắc hơn, cực kỳ tự nhiên không cần độn ngực.
⇒ Sản phẩm Ipink nở ngực có tác dụng cho vòng 1 căn tròn và săn chắc , lấy lại sự tự tin cần thiết cho những người có bầu ngực nhỏ hoặc không có ngực.
⇒ Đạt hiệu quả nuôi dưỡng và làm trắng cho da, làm da căng mịn.
∗ Đặc biệt có thành phần Collagen kích thích các mô tế bào phát triển nhanh chóng.

⇒⇒Phương pháp hiệu quả thay vào việc không phải đi phẩu thuật đau đớn nguy hiễm và tiết kiệm được một số tiền đáng kể⇐⇐

CÁC KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG THUỐC TĂNG VÒNG 1 IPINK :


IV. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

Axit Citric có trong sản phẩm tăng vòng một Pink tác dụng gì?

♦ Axit citric giúp cơ thể hòa tan và hấp thụ khoáng chất cần thiết.
Ví dụ canxi, hợp chất canxi sẽ dễ dàng được hấp thu hơn khi được hòa tan bởi axit citric thành canxi citrate hấp thu vào cơ thể.

Sản phẩm iPink có tác dụng phụ gì không?

♦ Vì sản phẩm không phải là thuốc, nên khi sử dụng một thời gian dài (2-3 tháng) sẽ hoàn toàn không ảnh hướng bất kỳ đến sức khỏe. Và trong thành phần sản phẩm đều chiết xuất từ các loại thảo mộc và thảo dược 100% thiên nhiên nên không hề có tác dụng phụ xảy ra. Khi sử dụng về sau càng tốt cho sức khỏe cũng như là trẻ hóa làn da giảm rụng tóc.

Khi ngưng sử dụng có bị nhỏ hay teo lại không?

♦  Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 theo cơ chế nuôi dưỡng các mô mỡ quanh nang tuyến vú và giúp cân đổi lượng estrogen đang thiếu hụt trong cơ thể. Khi sử dụng Pink một thời gian dài các mô mỡ đã được hình thành và phát triển, cơ thể tự tạo ra một cơ chế phản xa và phục hồi tự nhiên. Vậy nên khi ngưng sử dụng iPink cơ thể đã thích ứng vẫn tiết ra lượng estrogen cần thiết cho cơ thể và những mô mỡ đã được phát triển một cách tự nhiên. Và không bị nhỏ lại khi ngưng sử dụng nhé.

Ipunk có khó uống không?

Sản phẩm được đóng gói giống gói cafe, chỉ cần pha với nước lạnh uống như nước giải khát hàng ngày. Sau khi pha nước có màu vàng cam với hương vị chanh dây rất thơm. Nên rất dễ uống nhé!

Sản phẩm thuốc tăng kích thước vòng 1 Pink có giúp phụ nữ phục hồi sự trẻ trung không?

♦ Trong xã hội hiện đại ngày nay phụ nữ quá bận bịu với con cái và vô số những công việc khác ngoài xã hội và bị rơi vào lối mòn không có thời gian chăm sóc riêng cho bản thân. Bây giờ bạn đã có thể thoát ra được khỏi lối mòn đó với sản phẩm mang tính cách mạng Pink Bhip, được thiết kế đặc biệt và khoa học cho phụ nữ năng động ngày nay. PINK nở ngực là thức uống thơm ngon cung cấp cho chị em phụ nữ sự cân bằng nội tiết , năng lượng sạch lâu dài, tinh thần khỏe mạnh, mái tóc óng mượt, và làn da mịn màng. Sản phẩm là hỗn hợp gồm hơn 40 thành phần với rất nhiều lợi ích mang lại cho bạn.

Sản phẩm thuốc nở ngực an toàn IPink tốt vậy sao không thấy trên thị trường Việt Nam?

♦ Công ty chúng tôi chọn hình thức kinh doanh online để trực tiếp đưa sản phẩm từ công ty đến tay khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng và được hưởng tất cả các chế độ CSKH từ công ty loại bỏ các bước trung gian giảm chi phí giá thành.


V – ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG IPINK

  •     Dùng cho nữ giới từ độ tuổi dậy thì trở lên (18+).
  •     Dùng cho nữ giới bị suy giảm nội tiết tố do vấn đề tuổi tác (tiền mãn kinh và đã mãn kinh).
  •     Dùng cho những người có nhu cầu cần bồi bổ sức khỏe, cung cấp năng lượng hữu ích, tăng hệ miễn dịch; duy trì khả năng tình dục.
  •     Dùng cho nữ giới có nhu cầu tăng kích thước vòng 1 , săn chắc và chống chảy xệ vòng 1 hiệu quả
  •     Dùng cho nữ giới có nhu cầu điều hòa chu kì kinh nguyệt hàng tháng ; cải thiện các vấn đề về da, tóc , móng...
  •     Chống chỉ định với phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

    Vậy sử dụng thuốc nở ngực iPink như thế nào là đúng ?

    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm : 




    ♥ Dành cho tăng cường sức khỏe:

        Liều lượng: ngày 1 gói nhỏ
        Thời gian: Giữa bữa ăn trưa và tối (khoảng tầm 3h chiều)
        Cách pha: 1 gói pha với 240 – 500ml nước lọc (lưu ý: tuyệt đối không pha với nước nóng), lắc đều và uống từng ngụm nhỏ (thời gian uống từ 30 -60 phút). Có thể ướp lạnh hoặc pha với đá để uống rất dễ sử dụng phải không các bạn ^^.


    ♥ Dành tăng kích thước vòng 1:

    Dùng theo chu kì kinh nguyệt hàng tháng, áp dụng cho chị em có kinh nguyệt đều



     
    Giai đoạn 1: Trong chu kì kinh nguyệt : Mỗi ngày uống 2 gói nhỏ

        Gói thứ 1: Sau khi ăn sáng khoảng 2 tiếng
        Gói thứ 2: Uống lúc 3h chiều

    Giai đoạn 2: Sau khi hết kinh: Uống liên tục trong vòng 14 ngày, mỗi ngày 3 gói Pink

        Gói thứ 1: Sau khi ăn sáng khoảng 2 tiếng
        Gói thứ 2: Lúc 3h chiều
        Gói thức3: Lúc 5 hoặc 6 giờ tối ( trước khi ăn tối 1 tiếng tùy giờ mỗi người )

    Giai đoạn 3: Sau 14 ngày này, dừng lại, đợi chu kì kinh tiếp theo uống tiếp nhé.

    LƯU Ý:

        Với những chị em phụ nữ có kinh nguyệt không đều, giai đoạn 1 và giai đoạn 2 vẫn uống như cách uống cho chị em có kinh nguyệt đều. Riêng sau giai đoạn 3, mỗi ngày sẽ uống 1 gói Pink vào trước buổi ăn tối liên tục cho tới khi bước vào chu kì kinh nguyệt tiếp theo.

        Trong quá trình sử dụng sản phẩm, lưu ý uống nước lọc theo đúng công thức sau đây : Lượng nước cần uống (lít) = Số cân nặng (Kg) * 0,04

    Giấy chứng nhận của bộ y tế:



    Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:

    Thuốc nở ngực I Pink của Mỹ
    Giá bán: 1,600,000 VNĐ - Giá thị trường: 1,716,000 VNĐ
    ----------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM -----------------
    Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
    Web site : http://thuocgiamcanfixbhip.blogspot.com
    Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM
    Công Ty TNHH Bhip Việt Nam cung cấp các sản phẩm ĐỘC QUYỀN - CHÍNH HÃNG của Bhip Global.Inc.Dallas Texas Hoa Kỳ với các sản phẩm cung cấp năng lượng sạch, chăm sóc cơ thể với thành phần 100% từ thiên nhiên : Thuốc giảm cân Fix | Thuốc giảm cân Iblue | Thuốc nở ngực Ipink | Thuốc sinh lý nam Ired | Thuốc tăng cường sinh lý nữ Pleasur Bhip | Thuốc tăng cân Purple Caps Bhip | Huyết thanh Aedre Serum Bhip dưỡng da | Maqui Bhip nước uống bổ dưỡng | Thuốc giảm đau khớp Purple Plus Bhip