Tình trạng tăng cân béo phì trong hiện nay không còn là điều quá xa lạ trong giới trẻ. Với nhịp sống hiện đại, những bữa xã giao, những...

Thuốc giảm cân Fix của Mỹ

Tình trạng tăng cân béo phì trong hiện nay không còn là điều quá xa lạ trong giới trẻ. Với nhịp sống hiện đại, những bữa xã giao, những buổi tiệc tùng là cho cả nam và nữ đều có thể tăng cân nhanh, mất kiểm soát cân nặng là đều hoàn toàn có thể. Những người bị tăng cân béo phì có khả năng tăng nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn hơn so với người bình thường. Thân hình mập mạp thừa cân làm cho họ tự ti và mặc cảm giao tiếp trước đám đông với bạn bè vì vóc dáng khó coi ục ịch của mình.

Theo khảo sát của các chuyên gia về dinh dưỡng thì ở Việt Nam tỷ lệ những người ở độ tuổi trưởng thành bị bệnh thừa cân, béo phì chiếm khoảng 25% dân số.

Tình hình chung của những người bị thừa cân béo phì là mong muốn có thể giảm cân nhanh trong thời gian ngắn nhất. Một số thông tin cần thiết về sản phẩm Fix USA sau đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về các phương pháp giảm cân nhanh mà lại an toàn tuyệt đối bằng thuốc có nguồn góc và xuất xứ từ Mỹ, bằng chế độ dinh dưỡng và bằng các tác động đốt cháy lượng mỡ thừa, ngăn không cho thức ăn hấp thụ lại cơ thể hiện đang rất được quan tâm.

Để tìm được phương pháp giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn luôn là nổi băn khoăn của nhiều người nhất hiện nay, bởi vì trong quá trình giảm cân dù bằng phương pháp Đông y hay Tây y người ta điều chú trọng đến việc ăn uống và quản lý được trọng lượng cân nặng cơ thể.
Chính vì thế mà giảm cân Fix muốn tự giới thiệu đến các bạn một loại sản phẩm giảm cân hiệu quả đến từ Mỹ chính đó là Fix giảm cân được chiếc xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas Hoa kỳ do công ty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền, đặc biệt hoàn toàn không hại cho sức khỏe giúp mọi người ( nam và nữ ) giảm tích tụ mỡ ở vùng eo, hông và đùi.

Một số thành phần chính của thuốc giảm cân Fix:

Cassia Seed Extract (chiết xuất từ trái bã đậu): Theo Đông y, loại hạt này có tác dụng kháng khuẩn cao , giúp đào thải độc tố trong hệ tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đồng thời cung cấp các loại vitamin và khoáng chất để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Coicis Extract (chiết xuất từ thảo quyết minh): Đây là một vị thuốc rất quý trong y học cổ truyền, có tác dụng bổ thận, mát gan, an thần, nhuận tràng; giúp ích rất nhiều cho quá trình chuyển hóa lượng  mỡ thừa trong cơ thể, hạn chế quá trình hấp thụ chất béo.

Mustard Extract (chiết xuất từ mù tạt): Đây là một loại gia vị rất quen thuộc trong các món ăn hàng ngày, có tác dụng kiểm soát các loại bệnh như hen suyễn, chống ung thư dạ dày, tăng độ linh hoạt cho các khớp… Đồng thời các loại vitamin nhóm B có trong mù tạt như folate, niacin, thiamin, riboflavin… có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, bảo vệ hệ tiêu hóa, từ đó giúp ích cho quá trình giảm cân thành công.

Green Coffee Bean Extact (chiết xuất từ cà phê xanh): Tinh chất này giúp kích thích đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày, đẩy nhanh tăng tốc độ giảm cân.

Sea kelp Extract (chiết xuất từ tảo biển): Tảo biển là loại thực vật có chứa hàm lượng cao silicon, các vitamin và khoáng chất tự nhiên, giúp tăng cường và tái tạo mô da, ngăn chặn sự xuất hiện lại của các nếp nhăn, giúp chăm sóc da và tóc rất tốt.

Chromium Picolinate: Chất này đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm giảm chỉ số cân nặng cơ thể (BMI) và làm giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn cơn đói, thúc đẩy tiêu hao mỡ thừa một cách hiệu quả nhất để bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn. Ngoài ra, Chromium Picolinate cũng được chứng minh là hiệu quả rất cao đối với người bị bệnh tiểu đường, giúp điều hòa lượng đường trong máu.

Collagen và nhóm các Vitamin A, B1, B6, B12 có trong Fix: Các thành phần này giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, cải thiện làn da, chăm sóc sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng thuốc giảm cân Fix Bhip.
Đối với sản phẩm Fix giảm cân được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như tổ hợp vitamin, axit amin, Fix giảm cân nhanh có tác dụng:

- Thuốc giảm cân nhanh Fix đốt cháy calo,bổ sung và tăng cường năng lượng cho cơ thể tiếp tục hoạt động.
- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cẩn thiết, giúp cơ thể no lâu và không còn cảm giác thèm ăn.
- Thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa, tăng quá trình trao đổi chất ở thành ruột.
- Giúp ngăn ngừa hấp thu chất béo trở lại, giảm hàm lượng mỡ trong máu và mỡ nội tạng.
- Cân bằng đường huyết
- Giúp da đẹp và mịn màng hơn sau khi giảm cân

Vậy sử dụng thuốc giảm cân Fix như thế nào là đúng ?

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm :

 Giảm cân: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên nang trước bữa ăn sáng và tối 30 phút.
Kiểm soát cân nặng: Uống 1 viên Fix/ ngày sau khi đã đạt được cân nặng mong muốn.
Dùng cho người trên 12 tuổi muốn giảm cân an toàn hoặc muốn kiểm soát cân nặng, vóc dáng.

Sử dụng tốt cho cả nam và nữ.

Giảm cân nhanh Fix là bí quyết giảm cân an toàn duy nhất không hề gây mệt mỏi, giúp bạn có được thân hình thon gọn và quyến rũ như mong đợi. Hãy lựa chọn ngay sản phẩm Fix giảm cân đẹp dáng và tự tin tỏa sáng ngày hôm nay!.

Giấy chứng nhận của bộ y tế :
Thuốc giảm cân Fix

Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:

Giá bán: 1,600,000 VNĐ - Giá thị trường: 1,716,000 VNĐ
----------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM -----------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : http://thuocgiamcanfixbhip.blogspot.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM
Công Ty TNHH Bhip Việt Nam cung cấp các sản phẩm ĐỘC QUYỀN - CHÍNH HÃNG của Bhip Global.Inc.Dallas Texas Hoa Kỳ với các sản phẩm cung cấp năng lượng sạch, chăm sóc cơ thể với thành phần 100% từ thiên nhiên : Thuốc giảm cân Fix | Thuốc giảm cân Iblue | Thuốc nở ngực Ipink | Thuốc sinh lý nam Ired | Thuốc tăng cường sinh lý nữ Pleasur Bhip | Thuốc tăng cân Purple Caps Bhip | Huyết thanh Aedre Serum Bhip dưỡng da | Maqui Bhip nước uống bổ dưỡng | Thuốc giảm đau khớp Purple Plus Bhip